เมษายน 30, 2024

บ้านผลบอลวันนี้

รายงานผลบอลแบบเรียงไทม์ ผลบอลสดพร้อมราคา ราคาบอลวันนี้

แดงเดือดด้วย 13เกมโชต้าส่อแววอดลงช่วยลิเวอร์พูล

1 min read
แดงเดือดด้วย

แดงเดือดด้วย เปิดเกมไหนบ้างที่ ดิโอโก้ โชต้า จะอดลงช่วย หงส์แดง แม้จำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนด 2 เดือนดังที่มีข่าวสารออกมา โดยมีอีกทั้งนัดพบ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

แดงเดือดด้วย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง จะต้องประสบเจอกับปัญหาให้คิดมากเพิ่มอีก ข้างหลัง ดิโอโก้ โชต้า ปีกชาวโปรตุกีส มีทิศทางที่จะจำเป็นต้องพักหน้าแข้งราว 2 เดือนเป็นอย่างต่ำ เหตุเพราะมีปัญหาเจ็บที่หัวเข่า ทำให้ขณะนี้ “ลิเวอร์พูล” มีบัญชีรายชื่อนักฟุตบอลเจ็บยาวเป็นหางว่าว บ้านผลบอลวันนี้

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี เจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป ดี นัดหมายในที่สุด ที่บุก ไปเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมา

รวมทั้ง เรคคอร์ด สื่อแดนฝอยทอง กล่าวว่า การบาดเจ็บหนัก กว่าที่้คิด แล้วก็คาดว่าเจ้าตัวบางทีก็อาจจะจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 เดือนอย่างยิ่งจริงๆ

พึ่งจะย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ตอนกลางเดือนกันยายน ก่อนหน้านี้ แล้วก็ ทำผลงานได้เยี่ยมยอดในทันที โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นให้ รวมทุกรายการ 17 นัดหมาย

แดงเดือดด้วย

คาด 11 ตัวจริง หงส์แดง เกมเยี่ยม ฟูแล่ม โดย “ลิเวอร์พูล” คงจะได้ อลีสซง เบ็คเกอร์ กลับมาเฝ้าเสา แม้กระนั้นไม่มี ดิโอโก้ โชต้า ที่เจ็บเข่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ มีโปรแกรมจะ ต้องนำกองทัพ “ลิเวอร์พูล” บุกไปเยี่ยม ฟูแล่ม ถึงถิ่น คราวเวน ค็อตเทจ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 เดือนธันวาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาในไทย)

แดงเดือดด้วย

เกมนี้ จะขาด นักฟุตบอลหลายทั้งยัง ดิโอหรูหรา , ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เจมส์ ไม่ลเนอร์ รวมทั้ง เซอร์ดาน ชากีปรี่ รวมถึงพวกที่เจ็บก่อนหน้าอย่าง โจ โกเมซ รวมทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่ว่ายังดีที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ คงจะกลับมาลงไปในสนามได้

คาดว่า นัดหมายนี้ คล็อปป์ จะยึดระบบ 4-3-3 ดวลกับกองทัพ “เจ้าสัวน้อย” โดยแนวรับมี อลีสซง เฝ้าเสา ระหว่างที่แบ็กโฟร์ใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนตัวบุกปีกขวา ผู้นำบรูโน่

แดงเดือดด้วย ด้าน 3 มิดฟิลด์ให้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ยืนต่ำอยู่ข้างหลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แล้วก็ เคอร์ตำหนิส โจนส์ กองกลางอนาคตไกล ที่ทำผลงานก้าวหน้าในตอนที่รุ่นพี่เจ็บไปหลายราย

ระหว่างที่ 3 แนวรุกเมื่อไม่มี ก็จะเป็นหน้าที่ของสามผสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ ตามเคย

แดงเดือดด้วย ผู้สื่อข่าววงในที่น่าไว้วางใจได้ เปิดเผย จะอดลงเล่นให้ หงส์แดง นัดหมายเยี่ยม ฟูปาดม เหตุเจ็บเข่าจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาพอล หน้าจอยซ์ ผู้รายงานข่าว คนที่ใครๆก็รู้จักของ เดอะ ไทม์ส

ซึ่งเป็น สายวงในของ หงส์แดง การันตีว่า ปีกกลุ่มชาติโปรเหม็นตุกีส จะพลาดลงช่วย “ลิเวอร์พูล” ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยี่ยม ฟูปาดม คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค.นี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

โชต้า วัย 24 ปี ที่กำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยม นับจากย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส นั้น โชคร้ายเจ็บเข่า จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป ดี นัดหมายในที่สุด ที่ “ลิเวอร์พูล” บุกไปเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1

หน้าจอยซ์ ทวีตใจความผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า “ดิโอโก้ เจ็บแถวๆศีรษะหัวเข่า เขาจะพลาดเกมเจอ ฟูแล่ม หงส์แดง กำลังคอยให้ ปัญหาเกี่ยวกับ การเจ็บที่ เกิดขึ้นในเกม

เว้นแต่ แล้วนั้น ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ว่ากล่าวอาโก้ อัลกันตาร่า, เจมส์ มิลเนอร์ รวมทั้ง เซอร์ดาน ชากีปรี่ รวมถึงพวก ที่เจ็บก่อนหน้าอย่าง โจ โกเมซ รวมทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่ว่ายังดีที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ คงจะกลับมาลงเฝ้าเสาพบ ฟูแล่ม ได้

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.