เมษายน 30, 2024

บ้านผลบอลวันนี้

รายงานผลบอลแบบเรียงไทม์ ผลบอลสดพร้อมราคา ราคาบอลวันนี้

คนกลุ่มแรก โอมาร์ริชาร์ดส์อัปเดตอาการบาดเจ็บขณะที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ยังคง’อดทน’

1 min read
คนกลุ่มแรก

คนกลุ่มแรก ขณะที่สตีฟ คูเปอร์บอสใหญ่หงส์แดง ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บ

คนกลุ่มแรก โอมาร์ริชาร์ดส์กองหลังน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ประสบ “ความพ่ายแพ้เล็กน้อย” ในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ แบ็กซ้ายรายนี้ย้ายมาร่วมทีม หงส์แดงในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ จากบาเยิร์น มิวนิค แต่เขายังไม่ได้เดบิวต์ ให้กับสโมสรโดยได้รับบาดเจ็บ ที่เส้นผมหักที่ขาเมื่อต้นเดือน ที่แล้วเขาได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีนัยสําคัญ ในตํานาน

โดยมีส่วนร่วมในการฝึกอบรม ส่วนหนึ่งเป็นครั้งแรก หลังจากทํางานฟื้นฟู สมรรถภาพบนพื้นหญ้า นอกจากนี้เขายังเดินทางไปกรีซ กับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเข้าแคมป์ฤดูหนาว ในช่วงพักฟุตบอลโลก แม้ว่าเขาจะไม่ได้ฝึกซ้อม กับกลุ่มก็ตามเมื่อถูกถามว่าริชาร์ดส์ ใกล้จะมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมหรือไม่ สตีฟคูเปอร์เฮดโค้ชกล่าวก่อนการกลับมาเล่น ในพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หน้าว่า

“ไม่เขายังไม่ได้อยู่กับเรามากนัก เขายังคงก้าวหน้า แต่ระยะหลังของการกลับสู่หญ้านั้น ค่อนข้างช้าดังนั้น คําตอบสําหรับคําถามคือ ‘ไม่'”เขามีความพ่ายแพ้เล็กน้อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันไม่มีอะไรสําคัญ แต่มันเพิ่งทําให้เขากลับมาเล็กน้อย เราต้องอดทน”ฟอเรสต์ ยังมี มูสซ่า เนียคาเต, ชีคู คูยาเต้ (ทั้งเอ็นร้อยหวาย) https://www.georgiasportsdawg.com/

คนกลุ่มแรก

จูเลียน เบียงโคเน่ เป็นนักเตะที่ขาดงานระยะยาว

แต่คูเปอร์ “มีความหวัง” เวย์น เฮนเนสซีย์, แซร์จ ออริเย่ร์ และมอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ จะฟิตพร้อมลงสนาม ในเกมปะทะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในคืนวันอังคารนี้ โดยทั้งสามคน พลาดชัยชนะคาราบาว คัพ เหนือแบล็คเบิร์น โรเวอร์สระหว่างเข้าแคมป์ ฝึกซ้อมที่กรีซ คูเปอร์กล่าวว่า “โอมาร์อยู่ที่นี่ ดังนั้นเขาจึงอยู่ไม่ไกล เขายังไม่ได้ฝึกซ้อมกับกลุ่ม มันจะเป็นอีกสองสามสัปดาห์

“จูเลียน เป็นอาการบาดเจ็บระยะยาว แม้ว่าฉันจะได้เห็นวิดีโอดีๆ ที่เขาก้าวแรก ของเขาหลังการผ่าตัด เขาส่งมาให้ฉัน โดยบอกว่าเขาต้องการ ให้ฉันเป็นคนกลุ่มแรกที่เห็นมัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี”มูสซ่าอยู่ไกลออกไป เขาหวังว่าจะได้เข้าใกล้ ขั้นต่อไปของการฟื้นฟู ร่างกายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”

สถานการณ์อาการบาดเจ็บ จะส่งผลกระทบ ต่อแผนของสโมสร ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยคูเปอร์อธิบายว่า “สิ่งที่ควรค่าแก่การพูด กับเราคือ น่าเสียดายที่เราได้รับบาดเจ็บ ระยะยาวในฟุตบอลโลก ที่เชคโฮ มูสซ่า เนียคาเต้ ยังไม่กลับมาอยู่กับเรา และโอมาร์ ริชาร์ดส์ ก็เช่นกัน และพวกเขาคือนักเตะ ที่เราหวังไว้ว่าจะกลับมา ในตอนนี้ เราต้องคํานึง ถึงเรื่องทั้งหมดด้วย”

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.