เมษายน 30, 2024

บ้านผลบอลวันนี้

รายงานผลบอลแบบเรียงไทม์ ผลบอลสดพร้อมราคา ราคาบอลวันนี้

ไม่หยุดวิจารณ์ แอลลี่แม็คคอยสต์ตอบสนองต่อคำพูดของ เซลติก

1 min read
ไม่หยุดวิจารณ์

ไม่หยุดวิจารณ์ ‘เขาพูดถูก’ – แอลลี่ แม็คคอยสต์ ตอบสนองต่อคำพูดของ เซลติก และฟุตบอลสก็อตที่โหดร้ายของ เจสัน คันดี้

ไม่หยุดวิจารณ์ แอลลี่แม็คคอยสต์ยอมรับว่า เจสันคันดี้ผู้รอบรู้ มอเตอเม้าท์ ถูกต้องในการประเมิน “ปีแสงที่อยู่เบื้องหลัง” ของเขาทั้งเซลติกและฟุตบอลสก็อตที่กว้างขึ้นในยุโรป บัณฑิตของ ทอล์คสปอร์ต ได้ออกมาพูดจาโผงผางที่น่าอัศจรรย์กับเซลติกหลังจาก 1-1 เสมอกับชัคตาร์โดเนตสค์เมื่อ คืนนี้ในขณะที่ เขาตราหน้าสโมสร “ระดับที่สี่” ในแชมเปี้ยนส์ลีก

คันดี้ไม่หยุด ที่จะวิจารณ์ ฟุตบอลเซลติกและสก็อตโดยรวม ในขณะที่เขายืนยัน ว่ามาตรฐานคือ “ห่างออกไป” สิ่งที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันในการแข่งขันระดับยุโรปที่ยอดเยี่ยม ในคำตัดสินที่ โหดร้ายเกี่ยว กับฟุตบอลเซลติกและสก็อตคันดี้เริ่มต้น: “มีใครเห็น พอสเตคูกลู บ้างไหม! มีใครเห็นฟุตบอลสก็อตแลนด์บ้างไหม! ปังเฉลี่ย! คำของฉัน

“ไม่ใช่แม้แต่วันฮาโลวีน พวกคุณก็ออกไปกันเยอะแล้ว!” เขากล่าวต่อ: “ฉันคิดว่าคุณรู้อะไรไหม ไม่มีเหตุผลใดที่ฝ่ายสก็อตไม่สามารถทำอะไรได้ “แล้วจู่ๆ คุณก็รู้ว่าแท้จริงแล้ว พวกมันอยู่ห่างออกไปหลายไมล์ พวกมันไม่ได้ใกล้กันเลยด้วยซ้ำ” เจมี โอฮารา ได้แนะนำว่าเซลติกโชคไม่ดี แต่คันดี้ยังคงยืนกรานในการตะกละของเขาในขณะที่เขากล่าวเสริมว่า: “โชคร้ายอะไร? การชนะเตะมุม? พวกเขาอยู่ในระดับที่สี่” ภายใต้ข้อกําหนด

ไม่หยุดวิจารณ์

เขากล่าวต่อไปว่า “คุณต้องการหลักฐานอะไรอีก อย่างจริงจัง คุณต้องการหลักฐานอะไรอีก?

และคุณพูดถูก เงินสร้างความแตกต่าง แต่ความจริงก็คือ ฟุตบอลสก็อตแลนด์นั้นล้าหลังไปหลายปีแสง ตอนนี้แม็คคอยสต์ได้ตอบโต้คำพูดโผงผางของคันดี้ และแม้จะไม่อยากเห็นด้วยอย่างยิ่งก็ตาม แต่ก็ยอมรับว่า “เขาพูดถูก” ตำนานของเรนเจอร์สยอมรับว่าฟุตบอลสก็อตแลนด์นั้น “ห่างไปหลายไมล์” บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะที่เขายังอ้างถึงฮาร์ทส์และมาเธอร์เวลล์ในคำตัดสินของเขาเกี่ยวกับผลงานที่ย่ำแย่ในยุโรปในฤดูกาลนี้สำหรับสโมสรในสก็อตแลนด์

แต่แม็คคอยสต์เรียกคันดี้ว่า “รุนแรงเล็กน้อย” ในความคิดเห็นที่น่ารังเกียจของเขา ไอคอน สนามกีฬาไอบร็อกซ์ อธิบายว่า: เขาพูดถูกใช่ไหม สิ่งที่น่ารำคาญคือเขาพูดถูก อยู่หลังฟุตบอลยุโรประดับสูงหลายไมล์ แน่นอนว่าเขาพูดถูก สโมสรสก็อตในการแข่งขันยุโรปปีนี้มีความผิดหวังครั้งใหญ่ ฉันไม่คิดว่าจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากฤดูกาลที่แล้วที่เรนเจอร์สเข้าชิงยูโรป้า ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม

ฤดูกาลนี้ผมต้องพูดตามตรง เรนเจอร์สผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกได้ดีด้วยผลงานที่ดีในฮอลแลนด์ แต่รวมถึงฮาร์ทส์และมาเธอร์เวลล์ด้วย ผลงานออกมาแย่มาก มีหลายสาเหตุ ไม่มีทางที่สโมสรสก็อตแลนด์จะสามารถแข่งขันกับการเงินของทีมชั้นนำในฟุตบอลยุโรปได้อย่างแน่นอน แต่เรนเจอร์และเซลติกไม่สามารถมีได้ทั้งสองทางเพราะพวกเขามีเงินมากกว่าทีมอื่น ๆ

ในสกอตแลนด์ ดังนั้นจะต้องมีความสมดุล แต่ฉันรู้สึกผิดหวังมากกับผลงานของทีมสก็อตในยุโรป ดังนั้นฉันต้องตกลงกับเจสัน ฉันคิดว่าเขาค่อนข้างเข้มงวดกับวิธีที่เขาจัดการเรื่องนี้ https://www.georgiasportsdawg.com

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.