เมษายน 30, 2024

บ้านผลบอลวันนี้

รายงานผลบอลแบบเรียงไทม์ ผลบอลสดพร้อมราคา ราคาบอลวันนี้

การกลั่นแกล้ง การสํารวจของพีเอฟเอ เผยให้เห็นปัญหาร้ายแรงในวงการฟุตบอล

1 min read
การกลั่นแกล้ง

การกลั่นแกล้ง เกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นมืออาชีพชายที่สํารวจเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยพีเอฟเอ

การกลั่นแกล้ง กล่าวว่าพวกเขาเคยประสบกับการกลั่นแกล้งในขณะที่ห้าเปอร์เซ็นต์มีความคิดฆ่าตัวตาย ประมาณร้อยละ 22 กล่าวว่าพวกเขาเคยประสบกับความวิตกกังวลอย่างรุนแรง จนถึงขั้นรู้สึกกลัวหรืออาจมีบางสิ่งที่น่ากลัวเกิดขึ้น เกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นพรีเมียร์ลีก และอีเอฟแอล ที่สํารวจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดยสมาคมนักฟุตบอลอาชีพกล่าวว่าพวกเขาเคยประสบกับการกลั่นแกล้งในอาชีพการงานของพวกเขาในขณะที่เกือบห้าเปอร์เซ็นต์มีความคิดฆ่าตัวตาย ข้อมูลความเป็นอยู่ที่ดีที่เผยแพร่โดยพีเอฟเอ ในวันสุขภาพจิตโลกเน้นย้ําถึงความท้าทายทางสังคม และสุขภาพจิตที่ผู้เชี่ยวชาญในปัจจุบัน และอดีตต้องเผชิญ

แต่ยังรวมถึงงานที่สหภาพกําลังทําเพื่อช่วยเหลือสมาชิกด้วย ผู้เล่นชายเจ็ดสิบเก้าคนจาก 843 คนในอีเอฟแอล และพรีเมียร์ลีก ที่สํารวจตลอดช่วงฤดูกาลที่แล้วกล่าวว่าพวกเขาถูกรังแกในบางช่วงของชีวิตการทํางานในขณะที่ 40 คนกล่าวว่าพวกเขาเคยมีความคิดที่จะใช้ชีวิตของตัวเองในช่วงสามเดือนก่อนที่จะเสร็จสิ้นการสํารวจ

ดร.ไมเคิล เบนเน็ตต์ ผู้อํานวยการฝ่ายสวัสดิภาพของพีเอฟเอ กล่าวถึงสถิติการกลั่นแกล้งว่า “สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลขที่แสดงให้เห็นว่าปัญหาเหล่านี้ร้ายแรงเพียงใดในเกม จากความคิดเห็นนี้เราได้ปรับเซสชันในฤดูกาลนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของการกลั่นแกล้งที่ผู้เล่นต้องเผชิญ มันอาจเป็นการกลั่นแกล้งแบบเพียร์ทูเพียร์ https://www.georgiasportsdawg.com

การกลั่นแกล้ง

ผู้เล่น พวกเขามีสิทธิ์ที่จะรู้สึกได้รับการปกป้อง และปลอดภัยในที่ทํางาน

เช่นจากเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวหรือสนามฝึกซ้อม มันอาจจะเป็นโดยเจ้าหน้าที่สโมสรหรือผู้บริหาร กังวลเป็นพิเศษเกี่ยวกับหน้าต่างการโอน เรารู้ว่าผู้เล่นสามารถถูกแยกออกจากทีมของพวกเขาได้เมื่อสโมสรพยายามบังคับให้ย้ายทีม เรามักจะจัดการกับกรณีเช่นนี้ ท้ายที่สุดไม่ว่าจะเป็นสนามฝึกซ้อม หรือสนามกีฬาในวันแข่งขัน

มันเป็นสถานที่ทํางานของผู้เล่น มันรู้สึกชัดเจนที่จะระบุ แต่การกลั่นแกล้งทุกรูปแบบจะมีผลกระทบที่ยั่งยืนต่อสุขภาพจิตของแต่ละบุคคล” ข้อมูลนี้ถูกรวบรวมในเวิร์กช็อปความเป็นอยู่ที่ดีที่จัดขึ้นที่สโมสรตลอดช่วงแคมเปญ 2021-22 ผู้เล่นประมาณ 12 เปอร์เซ็นต์ (98) กล่าวว่าพวกเขารู้สึกกดดันให้ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19

หรือรู้สึกทุกข์ทรมานทางอารมณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ และ22 เปอร์เซ็นต์ (189) เคยประสบกับความวิตกกังวลอย่างรุนแรง จนถึงขั้นรู้สึกกลัวหรืออาจมีบางสิ่งที่น่ากลัวเกิดขึ้น ดร.เบนเน็ตต์กล่าวเสริมว่า “กีฬาชั้นยอดอาจเป็นสภาพแวดล้อมที่มีความกดดัน และมีการแข่งขันสูง ฟุตบอลอาชีพเป็นอุตสาหกรรมที่อิงกับผลลัพธ์สําหรับทั้งผู้เล่น

และทีมงานอาชีพอยู่ในสาย การดํารงชีวิตอยู่ในสาย มันเป็นรถไฟเหาะตีลังกาคงที่ การผ่านบอลที่ไม่ดีหรือโอกาสที่พลาดไปความมั่นใจของคุณไป ทําประตูได้ และอะดรีนาลีนก็สูบฉีด

การกลั่นแกล้ง

ผู้เล่นมักจะอยู่ในความมุ่งเน้นระยะสั้น

ปัจจัยที่อยู่นอกเหนือ การควบคุมของพวกเขา เช่นการบาดเจ็บนโยบายการย้ายทีม และการเลือกทีม สิ่งเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่ออาชีพการงานระยะยาวของพวกเขา “เราจัดเวิร์กช็อปความเป็นอยู่ที่ดีที่สโมสรที่มีผู้เล่นทุกวัยตั้งแต่อะคาเดมี่ไปจนถึงทีมแรก การประชุมเหล่านี้มีความสําคัญในการสร้างสถานที่ที่ปลอดภัย เพื่อหารือเกี่ยวกับสุขภาพจิต

ข้อมูลแสดงให้เห็นว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่จะกังวลเกี่ยวกับ ความเป็นอยู่ที่ดี อย่างน้อยบางด้าน การสนทนาเหล่านี้ช่วยให้การพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพจิตกับทีมเป็นปกติ” พีเอฟเอยังเปิดเผยด้วยว่าสมาชิก 520 คนเข้าถึงบริการให้คําปรึกษา หรือสนับสนุนผ่าน โอกาสทางกีฬา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สี่สิบเจ็ดเปอร์เซ็นต์เป็นผู้เล่นปัจจุบัน 48 เปอร์เซ็นต์เป็นอดีตผู้เล่น

และห้าเปอร์เซ็นต์เป็นสมาชิกครอบครัวของผู้เล่นที่สหภาพตกลงที่จะสนับสนุน ร้อยละ 9 ของจํานวน 520 คนเป็นผู้เล่นหญิง ร้อยละ 86 เป็นผู้เล่นปัจจุบัน และร้อยละ 14 เป็นอดีตนักเตะ สัญญายืมตัว

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.