เมษายน 30, 2024

บ้านผลบอลวันนี้

รายงานผลบอลแบบเรียงไทม์ ผลบอลสดพร้อมราคา ราคาบอลวันนี้

ถล่มแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมของจิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์

1 min read
ถล่มแชมเปี้ยนส์ลีก

ถล่มแชมเปี้ยนส์ลีก เรนเจอร์สในการกลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างยากลําบาก ด้วยการแพ้อาแจ็กซ์ 4-0 

ถล่มแชมเปี้ยนส์ลีก สี่วันหลังจากแพ้เซลติกด้วยสกอร์เดียวกัน หลังจากห่างหายไป 12ปีถือเป็นเรื่องที่น่าสังเวชด้วยการถล่มอัมสเตอร์ดัม 4-0 บอสจิโอวานนี่ ฟานบรองฮอร์สต์ แม้จะนําเรนเจอร์สในการดวลจุดโทษ 2 ครั้งจากการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กล่าวว่าพวกเขา “ไม่สามารถแข่งขัน” กับคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้

ในขณะที่เขาปกป้องผลงานที่ว่องไวของทั้งสองฝ่ายในเนเธอร์แลนด์ โดยอ้างถึงช่องว่างทางการเงินระหว่างทั้งสองฝ่าย “ในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องมีเงินหลายร้อยล้านหรือคุณไม่สามารถแข่งขันได้” “ดูอาแจ็กซ์ พวกเขาขายนักเตะได้มากกว่า 200 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูลเช่นกัน การที่เราแข่งขันกับพวกเขานั้นมากเกินไปที่จะถาม

“เราต้องการแข่งขันกับขุมกําลังที่เรามี และขุมกําลังที่เราสามารถทําได้ เรารู้ว่ามันจะยาก และนั่นก็แสดงให้เห็นในวันนี้” อาแจ็กซ์น่าจะได้เปรียบในนัดเปิดสนามรอบแบ่งกลุ่มเสมอ แต่เรนเจอร์สร่วงโรยเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 4 วันในความพ่ายแพ้ของพวกเขา โดยถูกเซลติกทุบสกอร์เดียวกันในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่บนเท้าหลังจากเสียงนกหวีดแรก และสมควรล้มลงประตูหลังเมื่อเอ็ดสันอัลวาเรซหัวเข้ามาจากมุมหลังจากนาทีที่ 17 อาแจ็กซ์ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า และบวกเพิ่มอีก 2 ลูกในนาทีที่ 32 เมื่อจอห์น แม็คลอฟลิน ถูกเจมส์ แซนด์ส หักหลบลูกยิงของ สตีเว่น เบิร์กฮุยส์ หนึ่งนาที และ57 วินาทีต่อมาเป็นสามขณะที่โมฮัมเหม็ดคูดุสครอบคลุมเจมส์ทาเวอร์เนียร์

ก่อนที่จะแข่งไปข้างหน้า และตอกกลับบ้านที่สามที่ยอดเยี่ยมเพื่อแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมของอาแจ็กซ์ในครึ่งแรก การทดแทนสามครั้งในช่วงพักครึ่งทําให้แนวรับของเรนเจอร์สดีขึ้น แต่ด้วยสามแต้มที่เซฟไว้แล้ว อาแจ็กซ์ก็ทิ้งจังหวะ และใช้เวลาส่วนใหญ่ใน 45 นาทีที่สองในการเล่นบอลรักษาประตู พวกเขายังคงสามารถเพิ่มช่วงท้ายเกมที่สี่ได้ https://www.georgiasportsdawg.com

ถล่มแชมเปี้ยนส์ลีก

อาแจ็กซ์มั่นใจว่าเรนเจอร์สจะกลับมาสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง

แต่เมื่อสตีเว่น เบิร์กไวจ์น สกัดกั้นการผ่านบอลที่น่าสงสารของไรอัน แจ็ค ก่อนจะปัดเศษแม็คลาฟลิน และระเบิดครั้งสุดท้ายในค่ําคืนที่เลวร้ายของเรนเจอร์สในเมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ สัปดาห์ของเรนเจอร์สเปลี่ยนจากแย่เป็นแย่ในอัมสเตอร์ดัมได้อย่างไร ฟอร์มในลีกขึ้นๆ ลงๆ ของเรนเจอร์สไม่ได้ทําอะไรเลยที่จะส่งผลต่อเกมยูโรป้าลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่มีสัญญาณจากการปิดสนามที่โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ว่าความเสียหายที่ยั่งยืนกว่านั้นเกิดขึ้นจากการถล่มเซลติก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  แต่เมื่อการจากไปอย่างอดทนของเจ้าบ้านกลายเป็นการสะสมที่สลับซับซ้อนแบบสัมผัสเดียว จูร์เรียน ทิมเบอร์ ใช้ประโยชน์จากระบบการทําเครื่องหมายโซนที่เข้มงวดของพวกเขา และเสียตําแหน่งอันรุ่งโรจน์เพื่อพยักหน้ามุมแรก

เรนเจอร์สไม่ได้เรียนรู้จากการหลบหนีที่แคบ และในไม่ช้าอัลวาเรซก็ทําได้ดีกว่าที่จะเอาชนะแม็คลอฟลินจากระยะแปดหลาเมื่อได้รับพื้นที่ในการโจมตีบอลมากพอๆ กัน ดาวเตะทีมชาติเม็กซิโกได้ออกสตาร์ตเมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อบังคับให้ต้องยกเลิกการย้ายมาอยู่กับเชลซีในวันกําหนดเส้นตาย แต่ทุกคนก็ยิ้มแย้มแจ่มใสเมื่อเขาฉลองการพาทีมขึ้นนําหน้า

เดวีน เรนช์ พลาดโอกาสที่จะเพิ่มวินาทีก่อนครึ่งชั่วโมงเมื่อ เคนเน็ธ เทย์เลอร์ พบกับการวิ่งตามกําหนดเวลาที่สมบูรณ์แบบของเขาในกรอบก่อนที่เขาจะระเบิดแต่อาแจ็กซ์จะมีเบาะรองนั่งในไม่ช้าเนื่องจากความพยายามของ เบิร์กฮุยส์ ถูกแทงผ่าน แมคลาฟลิน โดยแซนด์ ที่โชคร้าย ไม่ถึงสองนาทีต่อมาเรนเจอร์สที่เล่นได้ครึ่งๆ กลางๆ ทําให้คูดุสมีโอกาสวิ่งเข้าใส่แนวรับทีมเยือน

แม้ว่าการจบสกอร์ที่เฉียบคมของเขาจากลูกเตะมุมที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยจะเป็นการกระทําของเขาเองก็ตาม กัปตันทาเวอร์เนียร์เป็นหนึ่งในสามคนที่ถูกจิโอวานนี่ฟาน บรองค์ฮอร์สต์สังเวยเสียสละในช่วงพักครึ่งขณะที่เขาเปลี่ยนมาเป็นแบ็คไฟว์โดยหวังว่าจะยับยั้งช่องว่างที่อาแจ็กซ์ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ ดูเหมือนว่ามันจะได้ผลแม้ว่าความพึงพอใจของอาแจ็กซ์เองที่จะชะลอความเร็วของเกมจะมีบทบาทเป็นของตัวเอง

ผู้มาเยือนคิดว่าอย่างน้อยพวกเขาก็ปลอบใจด้วยการยิงเข้าประตูไปอย่างยากลําบากในช่วงท้ายเกมขณะที่ บอร์นา บาริซิช ซึ่งดูซาน ทาดิค ได้ก้มตัวโหม่งจากริมกรอบเขตโทษ ให้วีเออาร์ พลิกหน้ายิงประตูชัยให้ ไรอัน เคนท์ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย หากนั่นไม่ได้สรุปค่ําคืนอันเลวร้ายของเรนเจอร์ส ที่สี่ของอาแจ็กซ์ก็ทําได้อย่างแน่นอนเมื่อแจ็คตัดสินไม่ดีกลับมาที่คอเนอร์ โกลด์สัน ถูกเบิร์กไวจ์นกระโจนใส่

ซึ่งปัดแม็คลอฟลินให้กลับบ้านก่อนจะทําร้ายตัวเองในการเฉลิมฉลองของเขา แม้จะเจอกับทีมที่มีคุณภาพไม่แพ้ใคร แต่ลักษณะที่เรนเจอร์สเหนือกว่าจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความหนักใจพอๆ กับเกมที่เซลติก พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้เพิ่มความกดดันให้กับเกมเหย้าในสัปดาห์หน้ากับนาโปลีหากพวกเขามีความหวังที่จะก้าวข้ามเวทีนี้ไปได้ บ้านผลบอลวันนี้

ถล่มแชมเปี้ยนส์ลีก

พวกเขายอมให้อาแจ็กซ์ครองเกมได้เหนือกว่าตั้งแต่ต้นเกม

ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ภายใต้ความกดดันตอนนี้ ฉันรู้ว่านั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณเล่นในระดับนี้ แต่ฉันไม่เห็นอาแจ็กซ์เป็นทีมแชมเปี้ยนส์ลีกระดับบน” “พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก แต่จากมุมมองของเรนเจอร์ พวกเขาทำได้ดี ขาดความรับผิดชอบในการตั้งเตะ พวกเขาเล่นง่ายเกินไป พวกเขาอยู่เฉยๆ และพวกเขาไม่ได้รับ ใกล้ใคร.

“เป็นการกลับมาสู่ความยอดเยี่ยมของฟุตบอลยุโรปอย่างน่าผิดหวังสำหรับเรนเจอร์ส แพ้ 4-0 ในสุดสัปดาห์ และ4-0 ในคืนนี้ คุณไปที่อเบอร์ดีนในช่วงสุดสัปดาห์ และผู้เล่นจะต้องรับมือกับคำวิจารณ์ที่จะเกิดขึ้น และไปอีกครั้งในวันเสาร์ “มีวิธีที่จะแพ้เกมฟุตบอล และมีผู้เล่นเรนเจอร์สจํานวนมากที่มีประสิทธิภาพต่ํา ผู้เล่น 7 คนนี้เริ่มต้นรอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก

คุณไม่สามารถรับประทานอาหารได้ตลอดไป คุณสามารถถูกทีมแซงหน้าได้ แต่ดูเหมือนว่าทีมพวกเขาจะไร้ความมั่นใจ และเลอะเทอะในแง่ของสื่อมวลชน ดูเหมือนครึ่งใจ “มันเหมือนกับความพ่ายแพ้ของเซลติก และส่งผลให้ผู้จัดการทีมตกอยู่ภายใต้ความกดดัน นั่นคือสิ่งที่ แวน บรองค์ฮอร์สต์ จะอยู่หลังจากคืนนี้” ฟานบรองค์ฮอร์สต์ผู้เล่นมีความมุ่งมั่น แต่เราไม่สามารถแข่งขันได้

“มันยาก คุณไม่อยากให้พื้นที่ในเกมกับอาแจ็กซ์ เราเสียประตูน้อยลงในครึ่งหลัง เพราะเราเล่นเกมรับได้มากกว่านี้นิดหน่อย “เราไปเร็วเกินไปกับคู่แข่งของเราที่ลากผู้เล่นออกไปเพื่อสร้างพื้นที่ และเราควรจะอยู่ในโซนของเราให้มากขึ้น เราไม่ได้ทําได้ดี และอย่างที่ฉันเคยพูดไปก่อนที่ความผิดพลาดทุกอย่างที่คุณทําจะถูกลงโทษ “ผลงานไม่ดีนักเตะมีความมุ่งมั่น

พวกเขาต้องการเล่นในแบบที่เราต้องการพวกเขาต้องการต่อสู้ และทํางานหนัก แต่มันดูเป็นคู่ต่อสู้ที่เจอกับอาแจ็กซ์เมื่อคุณไม่ได้จัดระเบียบว่าคุณควรจะเป็นยังไง มันจะยาก ระดับที่เราคุ้นเคย และระดับที่เราต้องไปถึงในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นยิ่งใหญ่มาก “เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ เคยน็อคเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน เขากําลังดิ้นรนนิดหน่อย และฉันคิดว่ามันดีสําหรับเขาที่จะหลุดออกมา

“ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกคุณต้องมีเงินหลายร้อยล้านหรือคุณไม่สามารถแข่งขันได้ ดูอาแจ็กซ์ พวกเขาขายนักเตะได้มากกว่า 200 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูลเช่นกัน การที่เราแข่งขันกับพวกเขานั้นมากเกินไปที่จะถาม “เราต้องการแข่งขันกับขุมกําลังที่เรามี และขุมกําลังที่เราสามารถทําได้ เรารู้ว่ามันจะยาก และนั่นก็แสดงให้เห็นในวันนี้” ความผิดพลาด

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.