เมษายน 30, 2024

บ้านผลบอลวันนี้

รายงานผลบอลแบบเรียงไทม์ ผลบอลสดพร้อมราคา ราคาบอลวันนี้

นิวคาสเซิ่ลต้องชดใช้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

1 min read
นิวคาสเซิ่ลต้องชดใช้

นิวคาสเซิ่ลต้องชดใช้ แบร์นาร์โด ซิลวาช่วยชีวิตแมนฯ ซิตี้จากการพ่ายแพ้ในเกมทริลเลอร์ 6 ประตูกับนิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ลต้องชดใช้ ส่วนแบ่งของที่ริบมาได้หลังจากที่นำแมนเชสเตอร์ซิตี้3-1แบร์นาร์โด ซิลวามาช่วยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ขณะที่แชมป์พรีเมียร์ลีกต่อสู้เพื่อเอาแต้มจากหนังระทึกขวัญ 6 ประตูที่นิวคาสเซิลซิลวาลงเป็นตัวจริงครั้งแรกในลีกฤดูกาลนี้ ทำให้แน่ใจว่ามีการแข่งขันที่ผู้มาเยือนเป็นผู้นำหลังจากผ่านไปห้านาทีแต่ตามหลัง 3-1 ​​เก้านาทีในครึ่งหลัง จบลงที่ 3-3 ต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญา

ก่อนเริ่มการแข่งขัน ทั้งสองฝ่ายไม่เสียประตูในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ และเมื่ออิลคาย กุนโดกัน เจาะฟองสบู่ของฝ่ายเจ้าบ้านภายในห้านาทีจดหมายนั้นก็ปรากฏอยู่บนกำแพงแต่แทนที่จะเลือกใช้การจำกัดความเสียหาย นิวคาสเซิล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสามารถเฉพาะตัวของอัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง

ตัดสินใจว่าการโจมตีเป็นรูปแบบการป้องกันที่ดีที่สุด และหลังจากมิเกล อัลมิรอนได้เสมอภาค จบสกอร์อันน่าทึ่งจากคัลลัม วิลสัน และคีแรน ทริปเปียร์ ต่อหน้าแกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ท่ามกลางฝูงชนจำนวน 52,258 คนมีนกกางเขนในดินแดนแห่งความฝันนิวคาสเซิ่ลต้องชดใช้

อย่างไรก็ตาม ด้วยความหวังในฟุตบอลโลกอีกครั้ง นิค โป๊ปได้ทำการเซฟสำคัญๆ ได้หลายครั้งแล้ว มันเป็นกรณีที่ไม่ใช่ว่าฟันเฟืองจะมาถึงหรือไม่ และผ่านการเซ็นสัญญากับเออร์ลิง ฮาแลนด์และซิลวาในช่วงซัมเมอร์ที่ 51 ล้านปอนด์เพื่อสร้างอัฒจรรย์เสร็จ ซึ่งบางทีอาจเหมาะสมแล้วที่ล้มเหลวในการเป็นผู้ชนะ

ซิลวาและฮาแลนด์ได้รวมกันเป็นลางไม่ดีเพื่อให้ โรดรี เป่านกหวีดโจมตีระยะไกลเหนือคานประตูของ โป๊ปเมื่อกองกลางได้รับอนุญาตให้เวลาและพื้นที่ในการส่ง กุนโดกัน ในนาทีที่ห้าเพื่อควบคุมและยิงผ่าน โป๊ปที่ทำอะไรไม่ถูกผู้รักษาประตู แม็กพาย ต้องบันทึกด้วยขาของเขาจาก เควิน เดอบรอยน์และฟิล โฟเดน อย่างรวดเร็วโดยผู้เข้าชมมีอำนาจสูงสุดแม้ว่าเจ้าบ้านควรจะปรับระดับเมื่อ แซงต์-แม็กซิแม็งตัดบอลกลับให้ อัลมิร่อนผู้ซึ่งยิงลูกสูง

โป๊ปดึงฟรีคิกของเดอบรอยน์ในนาทีที่ 20 ออกไป แต่ฝั่งตรงข้ามของเอแดร์สันต้องเซฟเต็มที่เพื่อกันแซงต์-มักซิแมง ก่อนที่รูเบน ดิอาสจะเปลี่ยนตัวพยายามทำประตูให้วิลสัน แม้ว่าการพักฟื้นจะพิสูจน์ได้ชั่วคราว

แซงต์-แม็กซิแม็งหลอกทางของเขาผ่าน ไคล์ วอล์กเกอร์ และโรดรี ไปทางซ้ายเพื่อข้ามไปยังเสาไกล

ซึ่ง อัลมิร่อนเลื่อน เข้ามาเพื่อ พลิกบอล กลับบ้าน และธงล้ำหน้า ที่ต้อนรับการเฉลิมฉลอง ครั้งแรกของเขา ถูกพลิกกลับ เมื่อทบทวนฌูเวา กังเซลู ต้องมาช่วย เอเดอร์สัน หลังจากที่ เขารีบวิ่งหนี จากแนวของเขา เพื่อเผชิญหน้า กับ อัลมิร่อน และถูกปัดเศษ อย่างง่ายดาย แต่เขาหยิบลูกบอล ออกจากตาข่าย อีกครั้ง เมื่อหกนาที ก่อนพักเมื่อ แซงต์-แม็กซิแม็งเข้าไป ข้างในและเลี้ยง วิลสัน ที่แตะบอลผ่าน ดิอาส ก่อนส่งบอล เข้าตาข่าย ด้วยเท้าขวาด้านนอก บ้านผลบอลวันนี้

ฮาแลนด์โชคไม่ดี ที่จะไม่ลากผู้มาเยือน กลับเข้าไปภายในเจ็ดนาที หลังจากรีสตาร์ท เมื่อลูกยิงของเขาเอาชนะ โป๊ปแต่กลับมาจาก เสาและความทุกข์ยากของเขาเพิ่มขึ้นอีกสองนาทีต่อมาเมื่อฝ่ายเจ้าบ้านขยายความเป็นผู้นำจอห์น สโตนส์ ถูกลงโทษจากการล้มแซงต์-มักซิแม็งที่บินได้ระยะ 22 หลา และการเตะฟรีคิกของทริปเปียร์ทำให้เอแดร์สันมีโอกาสเพียงเล็กน้อย

ฮาแลนด์ถล่มซิตี้กลับเข้ามาจากระยะประชิดโดยเหลือเวลา 29 นาทีและน่าจะช่วยตัวเองได้ในสามนาทีต่อมา แต่ขาของโป๊ปปฏิเสธซิตี้กลับมาอยู่ในเงื่อนไข แต่ไม่กี่วินาทีต่อมาเมื่อ เดอบรอยน์เลือกการวิ่งของ ซิลวาด้วยลูกบอลที่สมบูรณ์แบบหนึ่งนิ้วและเขาไม่ได้ทำผิดพลาด

ช่วงบ่ายของทริปเปียร์ดูเหมือนจะแย่ลงไปอีกเมื่อผู้ตัดสิน จาร์เรด กิลเล็ตต์ ออกใบแดงสำหรับการเดินทางเยาะเย้ยของเขาที่ เดอบรอยน์แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะได้รับคำแนะนำให้ทบทวนเหตุการณ์นี้และลดการลงโทษให้เป็นสีเหลืองอย่างถูกต้องฮาลันด์น่าจะชนะได้เมื่อเหลือเวลาอีก 12 นาทีแต่ถูกแทงเมื่อแฟนบอลเหย้ากลั้นหายใจ และถึงแม้จะเป็นผู้มาเยือนที่จบด้วยความแข็งแกร่งกว่า แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ต้องทำแต้มให้ได้

ชายนิวคาสเซิ่ลมอบเสื้อให้แฟน ๆ พร้อมลายเซ็นหลังจากวาดแมนฯ ซิตี้

นิวคาสเซิ่ลต้องชดใช้มิเกล อัลมิร่อนมีแรงจูงใจพิเศษใน การปะทะ พรีเมียร์ลีก ของ นิวคาสเซิลยูไนเต็ดกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในบ่ายวันอาทิตย์ชาวปารากวัยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างแปลกประหลาดจากแจ็ก กรีลิชระหว่างการ เฉลิมฉลองตำแหน่ง พรีเมียร์ลีก ของซิตี้ในเดือนพฤษภาคม

กรีลิช กำลังหารือเกี่ยวกับการคัมแบ็กครั้งยิ่งใหญ่ของซิตี้กับ แอสตันวิลลา ในวันสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อคว้าแชมป์ชาวอังกฤษกล่าวว่าการตัดสินใจที่ดีที่สุดของ เปป กวาร์ดิโอลา ระหว่างเกมคือการถอด มาห์เรซ จากนั้นเขาก็เปรียบเทียบปีกชาวแอลจีเรียกับอัลมิรอนโดยไม่จำเป็น

เขากล่าวว่า: “ริยาด [มาห์เรซ]: ถอดเขาออกโดยเร็วที่สุด…เขาเล่นเหมือน [มิเกล] อัลมิรอน”กรีลิช ไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันที่ เซนต์เจมส์พาร์ค ในวันอาทิตย์เนื่องจากเขาพลาดอาการบาดเจ็บอัลมิร่อนอยู่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงและเขาทำประตูแรกของ นิวคาสเซิลในการเสมอ 3-3

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็งเหวี่ยงไม้กางเขนเข้ามาและอัลมิร่อนหันลูกบอลเข้าตาข่ายด้วยต้นขาของเขาจบแบบนอกรีตมาก แต่เขาคงไม่สนใจเลยอัลมิร่อนถูกถอดออกในนาทีที่ 83 ขณะที่เขาหาทางให้ เจคอบ เมอร์ฟี่นิวคาสเซิ่ลยังคงเสมอ 3-3และหลังจากการแข่งขัน อัลมิร่อนรับทราบความคิดเห็นของ กรีลิช

เขาเห็นแฟนนิวคาสเซิ่ลพร้อมป้ายเขียนว่า “มิกกี้ กรีลิชขอเสื้อคุณหน่อยได้ไหม”นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ยอมจำนนและถูกมองว่ามอบเสื้อให้กับผู้สนับสนุน ดูช่วงเวลาด้านล่าง…สิ่งดีๆจาก อัลมิร่อนเขายอมรับความคิดเห็นของ กรีลิช เป็นการส่วนตัวอย่างชัดเจน…

อัลมิร่อนมีมากกว่าส่วนของเขาในการเริ่มต้นฤดูกาล 2022/23 ที่ยอดเยี่ยมของ นิวคาสเซิลทีมของ เอ็ดดี ฮาว ยังคงไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก โดยเก็บได้ 5 คะแนนจากการเปิดเกมสามเกมปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับที่หก ตามหลังซิตี้สองแต้มในอันดับสอง https://www.tatras-japan.com

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.