เมษายน 30, 2024

บ้านผลบอลวันนี้

รายงานผลบอลแบบเรียงไทม์ ผลบอลสดพร้อมราคา ราคาบอลวันนี้

สุดวิสัย รังนิกโต้หลังโดนตำหนิเมินส่งลินการ์ดเล่นนัดหมายท้ายที่สุดในบ้าน

1 min read
สุดวิสัย

สุดวิสัย ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด สวนกลับผู้ที่กล่าวว่าตนไม่รัก เจสซี่ ลินการ์ด โดยกำหนด ก่อนหน้านี้ตนทั้งยังเปิดโอกาส ลินการ์ด ลงเล่น รวมทั้งไฟเขียวให้ได้พักด้วย

สุดวิสัย ส่วนที่เกมกับ เบรนท์ฟอร์ด มิได้ส่ง ลินการ์ด ลงในสนาม มันเป็นเพียงแค่เรื่องสุดวิสัยเนื่องจากว่าตนสลับตัวได้สูงสุดเพียงแค่ 3 คน ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชั่วครั้งชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้กลับผู้ที่กล่าวว่าเขาไม่ให้ความเอาใจใส่กับ เจสซี่ ลินการ์ด

ตอนหลังเจ้าตัวเมินส่ง ลินการ์ด ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

สุดวิสัย

นัดหมายดังกล่าวนับว่าเป็นเกมท้ายที่สุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประจำฤดูนี้

ซึ่งมันก็อาจจะเป็นเกมท้ายที่สุดที่ ลินการ์ด จะได้ลงเล่นเฉพาะหน้าสาวก “เร้ด อาร์มี่” ในบ้านของตนด้วย จากการที่มีข่าวลืออยู่เป็นประจำว่าเขาคิดที่จะย้ายกลุ่มวันหลังมิได้รับช่องทางลงเล่นเยอะแค่ไหนนัก

ดังนี้ นัดหมายดังที่ กล่าวมาแล้ว รังนิก มอบโอกาส หน้าแข้งกรุ๊ป ที่ทั้งยังตกลงใจแล้วว่าจะกล่าวลา กลุ่มข้างหลังจบฤดูนี้ แล้วก็ผู้ที่ไม่น่า จะได้อยู่กับ กลุ่มต่อได้ลงไปโชว์ฝีเท้า ในสนาม https://www.georgiasportsdawg.com

เช่น เนมานย่า มาว่ากล่าวช กับ ฆวน มาต้า ที่ได้เป็นตัวจริง และก็ เอดินสัน คาวานี่ กับ ฟิล โจนส์ ที่ถูกเปลี่ยนแปลงลงไปในนาทีที่ 75 อย่างไรก็แล้วแต่ การเปลี่ยน 2 คนข้างหลังลงไปมันเปลี่ยนเป็นแนวทางการทำให้ ลินการ์ด

อดลงไปใน สนามตามไปด้วย ด้วยเหตุว่า 4 นาทีก่อนหน้านั้น รังนิก ส่ง เฟร็ด ลงไปแทน มาติช จนกระทั่ง ทำให้พอๆกับ ว่าเขาใช้โควตาผู้เล่น สำรองไปครบแล้ว ซึ่งในเวลาถัดมา ลูอี้ สกอตต์ พี่ชายของ ลินการ์ด ก็โพสต์ตำหนิอีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ รังนิก ว่าไม่ให้เกียรติ ลินการ์ด เลย ทั้งๆที่น้องชาย ของตัวเองอยู่กับ กลุ่มมาตั้งแต่ 9 ขวบ

ที่ปรึกษาขัดตาทัพชาวเยอรมัน เปิดเผยว่า “ผมมีความรู้สึกว่าในตอน 2 อาทิตย์หลังสุดน่ะเขาได้ลงเล่นให้ผมมากกว่าก่อนที่จะผมจะเข้ามาคุมกลุ่มด้วย

ส่วนเกมกับ เชลซี เขาขอให้ ผมพักเขาเอง แถมเขายัง ขอพักจาก การซ้อมใน วันถัดมาจาก เหตุผลด้าน ครอบครัวด้วย ซึ่งผมก็ยินยอมให้เขากระทำตามนั้น”

สุดวิสัย

“มันโชคร้าย ที่ผมเปลี่ยนแปลง ได้สูงสุดเพียงแค่ 3 คน รวมทั้งผม ก็จำเป็นต้องเลือกว่าจะ ส่งคนใดลง ไประหว่าง เอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด หรือ อเลฮานโดร การ์นาโช่ บ้านผลบอลวันนี้

ซึ่งเป็นผู้ที่ ผมต้องการส่ง ลงไปๆมาๆกๆ เพื่อเขาได้ได้ โอกาสสัม ผัสกับเกมในสนามภายหลัง ในเวลานั้น พวกเรานำไปแล้ว 3-0 โดยที่เหลือเวลา ให้เล่นอีก 15 นาที”

“ถ้าเกิดวันนั้น ผมไม่ส่งคน อื่นๆลงไปเล่น (หมายความว่าหากส่ง ลินการ์ด ลงไปแทนผู้เล่น สำรองที่ลงไป ในสนามในวันนั้น) บางบุคคล ก็บางครั้ง ก็อาจจะมาโพสต์ด่าทอ ผมอยู่ดีว่า ทำไม่เหมาะสม ที่ไม่ส่ง เอดินสัน คาวานี่ ลงไปเล่น จ่าฝูงชั่วคราว

หรือไม่ก็ ก่อนหน้าที่ผ่านมา อาจจะเป็นไปได้ ว่าจะมีคนโพสต์ ไปแล้วว่า -เพราะอะไรผู้จัดการทีมฟุตบอล ถึงไม่ส่งเจ้าหนู อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลงเล่นกันนะ ?- เช่นกัน ในฐานะ ที่ปรึกษาคุณ จะต้องกระทำ การตกลงใจ บางสิ่งบางอย่าง แล้วก็มันจะ ไม่สามารถที่จะทำให้ ทุกคนถูกอกถูกใจ ได้อยู่แล้ว นี่เป็นส่วนใด ส่วนหนึ่งของ เกมบอลแบบเดียวกัน”

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.